Trang

Thursday, June 19, 2014

Tôi thích Mỹ phẩm The Face Shop xách tay

Hiện tại sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu The Face Shop đang rất hút khách, chị em ở Việt Nam mình là cứ dùng sản phẩm này một cách an tâm nhất, đơn giản là văn hóa, phong cách và con người của xứ Hàn với Việt Nam cũng nhiều nét tương đồng, hôm nay dạo qua chợ thấy Lazada bán mỹ phẩm của hãng này đắt quá trời luôn, nhân tiện search trên mạng thấy Mua sắm vui bán sản phẩm xách tay chính hãng nên cũng đặt hàng thử.

Kem BB Power Perfection ( ảnh của chị Phương Dung, máy mình đang hỏng cam :D )


Sản phẩm xách tay là sản phẩm không phải đóng thuế, nên nó rẻ gấp 3 và thậm chí gấp 4 lần sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, tội gì mà mua đắt ? Nên mình quyết định dùng sản phẩm xách tay, chất lượng vẫn vậy mà tiết kiệm được khối tiền sữa cho con :D

The Face Shop có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các chị em nhà mình, nên mình quyết định chuyển hẳn sang mỹ phẩm này !

Chúc các mẹ thành công !

No comments:

Post a Comment