Trang

Tuesday, September 8, 2015

Em tôi bán mèo thần tài !

Nguyễn Hữu Hiệu là người con thứ 3 trong gia đình nhà tôi, tôi là cả và còn một em gái nữa xong đến nó, gần đây thấy nó bán Mèo thần tài nên tôi cũng viết bài ủng hộ nó, nhân tiện anh +Nguyễn Hiển cũng có một Case Study nên tôi lại càng có cơ hội để thử nghiệm với từ khóa này.

Mèo thần tài là một trong những linh vật, thường xuất hiện trong các câu chuyện của Nhật Bản, người ta tin tưởng rằng con mèo vẫy tay sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, các hàng quán ở Nhật thường để mèo thần tài bên cạnh cửa vẫy khách vào hàng quán.

Có rất nhiều loại mèo thần tài khác nhau, trên ảnh là mèo thần tài vẫy tay !
Các bạn có thể xem thông tin mà Hiệu đã chia sẻ tại đây, Ngoài ra trên blog cá nhân của anh Jam cũng đề cập tới vấn đề này, và trên blogger có đăng tải case study mèo thần tài mời các bạn đón đọc.

Chúc các bạn blogging vui vẻ !

1 comment:

  1. Quà Yêu Thương chuyên kinh doanh các loại Mèo Thần Tài may mắn. Với đa dạng màu sắc và kích cở khác nhau. Muốn mua hãy liên hệ

    Điện thoại: 0974719719

    Địa chỉ: 368A, Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM

    Email: nguyenninh719@gmail.com

    Website: http://quayeuthuong.com.vn/

    ReplyDelete