Trang

Thursday, April 16, 2015

Chồng làm khắc dấu

Chồng tôi chẳng học luật, chẳng gì cả, ông ấy là một nhà marketing không hơn không kém, ổng dạo này đang tham gia mở rộng dịch vụ khắc dấu các loại cho Hà Thành, ổng đứng ra làm trung gian bán các loại dấu thì đúng hơn.
Những con dấu sẵn sàng chuyển đi


Giờ thì hay rồi, nhà cửa toàn con dấu là con dấu, góc nhà nào cũng được ông ấy chưng dụng nào là các loại con dấu chưa giao cho khách hàng, các loại phôi dấu và cả mặt dấu, mực dấu nữa ....

Những con dấu mà anh ý cung cấp bao gồm: Dấu chức danh, dấu hoàn công và các loại dấu khác ....

Việt Tín chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp con dấu, dịch vụ khắc dấu lấy ngay của chúng tôi là một trong các dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất để giúp bạn có được con dấu theo ý muốn !


Nếu các bạn đang cần khắc dấu giá rẻ lấy ngay liên hệ ngay với tôi nhé, tôi cũng muốn giúp chồng bán con dấu :D hihi !

No comments:

Post a Comment