Trang

Saturday, February 27, 2016

Dấu chức danh được ưa chuộng tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, trung tâm khắc dấu 123 đã đi vào hoạt động được khá lâu, nhưng loại con dấu mà được ưa chuộng nhất lại chính là dấu chức danh, con dấu chức danh là dấu có tên và chức danh của một người nào đó, và đây là con dấu bán chạy nhất !

Mẫu dấu chức danh !


Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho mọi đối tượng, mọi yêu cầu từ màu mực, kích thước dấu, từ nội dung cho tới các thứ luôn, vì thế mà khách hàng rất ưa chuộng chúng tôi, cảm ơn khách hàng rất nhiều !

Ngày hôm nay, chúng tôi lại phân phối được 20 con dấu, dấu chức danh được ưa chuộng rất nhiều, chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho mọi con dấu !

Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, gửi yêu cầu dịch vụ và chúng tôi sẽ mang con dấu tới tận tay khách hàng, nếu các bạn cần dịch vụ hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Đặt hàng tại đây: http://vietdex.net/dich-vu-khac-dau-chuc-danh-cua-khacdau123-com.html

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment