Trang

Thursday, September 22, 2016

Làm biển công ty tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu làm biển công ty, bạn đang cần một đối tác uy tín, một công ty thiết kế thi công làm biển quảng cáo đẹp, và đương nhiên với bien quang cao của một công ty thì phải đòi hỏi cao hơn về kỹ thuật chuyên môn và độ thẩm mỹ hơn so với các biển quảng cáo cửa hàng hay cửa hiệu thông thường.

Bởi biển công ty sẽ là bộ mặt là niềm vinh dự và tự hào của người đứng đầu cũng như tạo dựng thương hiệu cũng như ấn tượng trong lòng khách hàng. Vậy bạn đã biết Công ty Làm Biển công ty tại  Hà Nội chưa?

Hãy đến với công ty BNT -chúng tôi chuyên thi công biển quảng cáo cho các showroom lớn bé, các tòa nhà, các công ty, tập đoàn lớn tại khắp các tỉnh thành lân cận Hà Nội, luôn cam kết với khách hàng sẽ triển khai nội thất showroom, gian hàng hội chợ triển lãm trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất.

BNT- Công ty hiên nay có các vật liệu phổ biến như sau sẽ phù hợp với biển công ty để khách hàng lựa chọn.


- Biển quảng cáo mặt Aluminum (alumech, alu, alumax) composite (nhôm composite): Alcorest, Alumax…, chữ aluminum nổi

- Biển mặt Aluminum (alumech) composite (nhôm) gắn chữ Mica nổi hoặc chữ Inox, chữ đồng nổi

- bien bat hiflex gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp Biển có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).

- Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ). Đây là hình thức biển trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến  để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.

- Chất liệu Mica gắn Led lên trên chữ, lập trình chạy nháy nhiều kiểu đa dạng.

Ngoài các hình thức phổ biến trên BNT - Công ty Làm Biển công ty tại  Hà Nội còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ và sự sang trọng cho công ty . Tùy thuộc vào sự yêu cầu và ý tưởng của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với khách hàng .

Công ty quảng cáo BNT-  khách hàng nên đặt niềm tin tuyệt đối, Chỉ cần khách hàng liên hệ và trao đổi ý tưởng cũng như mục đích bạn muốn làm biển quảng cáo công ty chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment